TOP10 นักเตะดาวรุ่งพุ่งแรง ในพรีเมียร์ลีก 2021/22

TOP10 นักเตะดาวรุ่งพุ่งแรง ในพรีเมียร์ลีก 2021/22

TOP10 นักเตะดาวรุ่งพุ่งแรง ในพรีเมียร์ลีก 2021/22

     ศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงฤดูกาล 2021/22 มีนักเตะดาวรุ่งมากมายที่มีบทบาท และทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ พร้อมทั้ง พัฒนาฝีเท้าขึ้นมายึดตัวหลักของทีมได้ และยังมีรายชื่อลุยศึกในนามทีมชาติ วันนี้เรามาพบกับ 10 อันดับสุดยอด ดาวรุ่งพุ่งแรก ของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2021/22 กันเลย

 10. เอมิล สมิธ โรว (อาร์เซน่อล)

emile smith rowe

อันดับที่ 10 นั่นก็คือ เอมิล สมิธ โรว จากทัพปืนใหญ๋อาร์เซน่อล สามารถพัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้อย่างรวดเร็ว โดยมีสถิติ ลงสนามฤดูกาล 2021/22 ให้ อาร์เซน่อล ไป 33 นัด ซัดไป 10 ประตู กับ อีก 2 แอสซิส

9. ฟิล โฟเดน (แมนฯ ซิตี้)

phil foden

หนุ่มทีมเรือใบสีฟ้า อายุเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 21 นัด เขาสามารถทำได้ทั้งหมด 7 ประตู รวมทุกรายการแล้ว มีความขยัน เก่ง มีความสามารถ และล่าสุดนี้ได้ติดทีมชาติชุดใหญ่ ที่พร้อมจะไปปะทะศึกเดือดฟุตบอลโลก

8. ฮาวีย์ เอลเลียต (ลิเวอร์พูล)

harvey

นักเตะดาวรุ่ง อยู่ในทีมลิเวอร์พูล ที่มีอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น เขาสามารถพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่ามีความสามารถจริง ที่ลงไปสนามเล่นทั้งหมด 5  นัด โชว์ฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นออกมา แต่เขากลับได้รับบาดเจ็บ จนต้องมีการพักฟื้นกันยาวๆ ทำให้ต้องรอดูฟอร์มเดือดของหนุ่มนักเตะคนนี้ได้เลย

7. เจคอบ แรมซีย์ (แอสตัน วิลล่า)

jacob ramsey

นักเตะหนุ่มอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น ที่อยู่ในทีมแอสตัน วิลลา ได้มีผลงานที่โชว์ออกมาได้น่าสนใจ มีความดุเดือด เขาต้องโดนไปเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ในตอนนี้เป็นนักเตะตัวหลักของทีมไปแล้ว ในฤดูกาลล่าสุด 2021-22 เล่นไปแล้ว 27 เกม ที่ทำไปอีก 7 ประตู

6. โอลิเวียร์ สคิปป์ (สเปอร์ส)

Oliver-Skipp

หนุ่มนักเตะ 21 ปี อยู่ในทีมท็อตแนมฮอตสเปอร์ ได้ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ด้วย อย่างในช่วงฤดูกาล 2021-22 ในปัจจุบันนี้ ได้ลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 18 นัด แต่ยังยิงไม่เข้าแต่อย่างใด แล้วได้มาเปลี่ยนทีมไปนอริช ซิตี้ เป็นการทำสัญญายืมตัว เพื่อที่จะไปเก็บประสบการณ์อีกครั้ง

5. ติโน ลิฟ ราเมนโต้ (เซาท์แฮมป์ตัน)

livamento

นักเตะดาวรุ่งในวัย 19 ปี ที่มาพร้อมกับตำแหน่งเป็นแบ็คขวาให้กับทีม โดยอยู่ในทีมเซาธ์แฮมตัน โดยถูกซื้อตัวมาจากเชลซี ในฤดูกาล 2021-22 ลงสนามทั้งหมด 23 นัด และสามารถทำแต้มได้ 1 ประตู

4. รายาน อิท นูรี (วูล์ฟ) 

หนุ่มนักเตะวัย 20 ปี ที่อยู่ในทีมสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน ในการพิสูจน์ตัวเองยังทำไม่เต็มที่ เนื่องจากว่าเขาได้รับการบาดเจ็บมา แต่ที่ผ่านมาลงเล่นในสนามไปแล้วทั้งหมด 17 นัด และในช่วงฤดูกาลนี้เป็นตัวเต็งแนวรับดาวรุ่งที่ต้องจับตามอง

3. มาร์ค เกฮี (คริสตัล พาเลซ)

นักเตะวัย 21 ปี เคยอยู่ในทีมสโมสรเชลซีมาก่อน แล้วได้ย้ายมาอยู่ในทีมคริสตัล พาเลซต่อ ได้ค่าเหนื่อยที่ถือว่ามหาศาลมาก ได้เป็นตัวหลักของทีม ในช่วงฤดูกาลนี้เขาลงสนามเล่นทั้งหมด 28 นัด และยิงได้อีก 2 ประตู

2. ชาร์ลี เคลสเวลล์ (ลีดส์ ยูไนเต็ด)

cresswell

นักเตะดาวรุ่งในวัยเพียงแค่ 19 ปี ที่เข้ามาอยู่ในสโมสรลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อไม่นานนี้ ทำให้เขาต้องมีประสบการณ์มากกว่าเดิม ในการลงสนามได้เล่นไปทั้งหมด 5 นัด ได้มีฝีเท้าในการเล่นที่ยอดเยี่ยม แล้วมีรูปร่างที่ดี รวมกับความพยายามของเขาจนต้องจับตาเป็นพิเศษ

1. อิลาย เมสลิเยร์ (

หนุ่มนักเตะในวัยเพียง 22 ปี ได้รับเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู อยู่ในทีมลีดส์ ยูไนเต็ด อนาคตไกลที่ใครๆก็ต้องรู้จัก ถึงจะมีผลงานของสโมสรที่ออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่หนุ่มนักเตะมีความมุ่งมั่นสูง ไม่สนอุปสรรค จนมาถึงในช่วงฤดูกาล 2021-22 ได้ลงสนามทั้งหมด 30 นัดแล้ว สามารถที่จะเก็บคลีนชีทไปได้ทั้งหมด 14 นัด และแน่นอนว่ากลายเป็นสถิติขึ้นมา แล้วอายุยังน้อยมากด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ดูบอลสด